site title...subtitle
L
U
N
A
T
I
C
B
E
A
U
T
Y

Tuesday, August 24, 2004
my bitter beginning in having a bf

nagsisisi ako ngayon...
sana hindi ko na lang pinilit mahanap ung hindi dapat...
ako rin ang kawawa...
kakatapos ko lang heto na naman ngayon..



noong nakaraang linggo nagpost ako dito naang nilalaman eh searching ako ng bf...
desperado ako...
pathetic di ba?iniwan ko yung e-mail ad ko at ung mobile # ko tapos may tumugon,pangalanan na lang nating"chinito"...
perfect catch siya ako ang worst keeper kungnagkataon...
progressive naman ang texting namin...

i laid out all my cards sinurrender ko ang lahatng feelings ko...
ako ung tipong magpapahuli at lalapit mismo sa patibong...
mabait siya, as in super duper bait, malambing,guwapo, edukado hindi kami bagay...
naalala ko pa may text pa siya na mamahalin niya ako ng buong puso...
ang ganda ng nangyayari nung mga time na un...

sa ganda ng mga nangyayari dun na ako nagduda...
kasi na-in-love na ako...i
magine nakita ko lang siya sa friendster picture niyaat hindi ko kilala ung tao alam ko nahulog na ako sa kaniyakung makikilala ninyo siya mabait siya as in super bait...
suwete ung tao na mamahalin niya...
hindi ko pa siya nakikilala in person at wala pa yatang three daysang texting naming, secured ako na mahal ko na yung tao...
hindi yata, baka, malamang at kung ano pa...

I'm definitely sure mahal ko na siya...I
binibida ko na siya sa mga friends koSabi ko at long last magkaka-bf na yata ako...
Ako lang kasi ang hindi nagkaka-bf sa aming magkakaibiganNaaawa na nga ako sa sarili ko e...
Kapag nagdadasal nga ako sa Itaas laging kasama sa prayers ko na sanaMagka-bf ako...
aminado ako pathetic ako...

tapos nag-kasundo kami na we're going to meet...
sa shangri-la basement, smoking area, tuesday (w/c is tomorrow), at two p.mthen nung Sunday, kahapon un, may laro ang mga kaibigan ko ng liga...
nanalo sila against their most powerful opponent sa ligang unkaya nagkaroon ng celebration...
inuman un antimano.Nagtext pa siya sa akin na kumain na daw ako? Sabi ko hindiAng sabi niya huwag daw ako papagutom akala ko panga nagalit siya sa akinKasi ung huling message ko ang dating ayaw ko munang makipag-text.Un pa pala...
understnding ung tao na ito...
may moral.

Nung mejo nakainom na ako nagtext ako sa kaniya sabi ko sori...
Dahil sa text ko sa kaniya...
ok lang daw un.Nagtanong siya kung may landline kami sabi ko walaEnding pinatawag ko na lang siya phone ng kaibigan ko.Tumawag nga siyaNagkausap kami...

Good Lord!!! Ang ganda ng bosesNiya! He seems to be a perfect guy!!!It's to good to be true!!!Heto na ung malungkot na part...

Mabilis ang pangyayari e.Effeminate daw ang boses ko so to end it allHindi na kami magmi-meet.Hindi niya ako nagustuhanMasyado kasing expressive ang voice ko...
Alam ninyo sa paguusap naming un...Lalo akong nahulog sa kaniya kasi ung time na niligwakNiya ako...
masakit man tanggapin at masakit pakingganParang musika pa rin sa tenga ko ung narinig ko kasiThe way he delivered the words was so diplomatic...
Hindi nia ako pinaasa...

I'm gay but I'm not effeminate nor bi or discreet.I just live my life the way I want it...
Naisip ko tuloy talagang wala akong ni katiting na chanceWhen it comes to "LOVE".Ngayon lang sa akin nangyari ito...
Ayoko nang main-love mahirap pala...
Lalo na kapag authentic at genuine ang nararamdaman mo...
Hindi ko makuhang magalit sa kaniya kasi naiintindihan ko siyaBaka hindi kami mag-click...Kahit pala sa pag-ibig kailangan pala praktikal ka pa rin...
Kahit pala sa pag-ibig meron din palang "survival of the fittest"...
Naiisip ko ngayon sana hindi na lang ako pinanganak...
At kailangan meron akong masandalan...
Ayokong ibuga ang sakit na nararamdaman ko hindi ko alam

Kung hanggang saan ako dadalhin nito…

paulo| 8:08 AM

|
Sorry, but don't confused this as my online diary, I don't have a life to write about!

Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)

blogfriends

mharlon
awin
inchie
Paulo B. Solarte


Blogger Powered